วันอังคารที่ 8 ตุลาคม พ.ศ. 2556

อดิศักดิ์ เบญจศิริวรรณ จะเปลี่ยนแปลงฟุตบอลไทยได้ ในอนาคต บทสัมภาษณ์โดย SBO Asia

เพื่อ ฟุตบอลไทย เราจะยืนอยู่คือการบรรลุ เดียวกัน การเปลี่ยนแปลงใน ฟุตบอลไทย โดย SBO Asia

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง สมาคม ดังนั้นหลังจากที่ มันเป็น ในระหว่างการหาเสียง เขาจะไม่ พูดคุยกับ สโมสร SBO เป็นที่รู้จักและ ต้องการ การเปลี่ยนแปลง ถ้าคุณต้องการ ที่จะเปลี่ยน สโมสรก็ขอให้ เลือก ของตัวเอง เรา ยังคงมีจุดยืน เดียวกัน . สมาคม. ซึ่ง ตอนนี้ผม ยืนยันว่า เป็น ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง 72 เสียงมากขึ้น ฉันต้องการจะ ช่วย สโมสรในการเจรจา ความร่วมมือกับ หลาย ๆ สโมสร . มีสิทธิ์ สำหรับการเลือกตั้ง ตรรกะ SBO และนโยบายของผู้สมัครเช่น วัด



ที่จะเลือกคนที่มีความสามารถในการในการจัดการ ความสัมพันธ์. ในการ ทำหน้าที

ผู้ประกอบการค้า วิรัช มืออาชีพ ได้รับการยืนยัน สมาชิกชมรมเข้าร่วมกลุ่ม ฝ่ายค้าน ออกจาก ตำแหน่งของพวกเขา ที่จะเอาชนะขั้ว เก่า " บังกาลอร์ " ในวันอาทิตย์ ในโตเกียว ที่จะชนะ การเลือกตั้ง ที่ฉันมี ความเชื่อมั่น ที่ดี ต้องมี รัฐธรรมนูญ ใหม่สำหรับ ประเทศใน การเลือกตั้งครั้งนี้ ผมถือว่า เรา มีการแก้ไขช้า มาก เป็น แหล่งที่มาของ ความจำเป็นในการรัฐธรรมนูญใหม่แม้จะมี ความจำเป็นในการ ร่างรัฐธรรมนูญ ใหม่โดย72 สิงหาคม 24 ที่ฟีฟ่าคลับ SBO กองทัพบก ( วิภาวดี ) "ฉัน ใหญ่ ที่" นาย สมัคร วิรัช ชาญ พาณิชยศาสตร์และ ประธานของ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายอดิศักดิ์ ห้า เปิดการประชุม เพื่อ ศิริวรรณ อธิบายให้ กลุ่ม การก่อการร้าย ในประเทศไทย ลูกบอล " รัฐธรรมนูญ เกี่ยวกับ การอนุญาตให้ ใหม่สภา สมาคมฟุตบอลนานาชาติหรือ ฟีฟ่า ฟุตบอล เลือกตั้ง ซึ่งจะต้อง ได้รับ 72 โหวต ใน การออกเสียงลงคะแนน กับสมาชิก 113 สโมสรที่จะเข้าร่วมกล่าวกับ SBO Asia

การเลือกตั้งประธานาธิบดี ของสมาคมฟุตบอล Sbo ประเทศไทย หลังจากที่รัฐธรรมนูญฉบับใหม่ เป็นที่ยอมรับ โดย ฟีฟ่า และ บทสรุปของ คะแนนเสียง ในการเลือกตั้งแต่ กฎเกณฑ์เป็น 72 เสียง เสียง30 เสียงจาก ลีก เดียวกันจะ ใช้ ทุน ในการรับสมัคร ทีมงานของ ตัวแทน 1-5สมัครสมาชิก วันนี้ ( 24 สิงหาคม ) ที่กองทัพ วิภาวดี มี SBO ประชุม 108 สมาชิกคลับ ด้วย "ฉัน ใหญ่ เมื่อ " ผู้สมัคร นาย วิรัช เชิงพาณิชย์ ระดับมืออาชีพสำหรับ ประธานของ SBO Asia และสมาคมฟุตบอล มีจำนวน สมาชิก 113 สโมสรที่จะเข้าร่วม สโมสร เราได้เปิด ไปสู่ความเข้าใจ ว่าทำไมวันใหญ่ ไม่ได้กำหนดไว้ เช่นเดียวกับ การประชุม เลือกตั้ง SBO วันนี้ ที่จะเข้าใจ และ ชี้แจงสมาชิกสโมสร รู้ว่าทำไม รัฐธรรมนูญ ที่จัดตั้งขึ้นใหม่จำนวน ปรับ โหวต ในการเลือกตั้ง ซึ่ง เขาอยากจะ ยืนยันว่า เรา ไม่ได้หายไป แต่ฉัน ต้องการที่จะ ได้รับการยอมรับ ในระดับประเทศ ฟีฟ่า ยืนยันว่า การเลือกตั้งที่เกิดขึ้น ในวันนี้ ประเทศ แบน ทันที สมาชิกชมรม ที่ ได้รับการเลือกตั้ง ไป แบน ในวันนี้



สื่อข่าว ถามเพื่อให้แน่ใจว่า ถ้า รัฐธรรมนูญหรือไม่ กฎระเบียบใหม่ จะชนะ การเลือกตั้งนาย วิรัช บอกว่าเขา มีความมั่นใจว่า เสียงที่อยู่ในมือ กับตัวแปรอื่น ๆ มีแนวโน้มที่จะ ชนะ การเลือกตั้ง ประธานคณะกรรมการสรรหาและ การเลือกตั้ง กรรมการ การเลือกตั้งครั้งสองที่ ประสบความสำเร็จ ของพวกเขา ในขณะนี้ คำเชิญ และคิดว่า หลาย ๆ สังคม ที่จะทำให้ ไปนี้ แต่ยัง ไม่เปิดเผย ชื่อของ เขาเป็นใคร"ผม ยืนยันว่า ประธานคณะกรรมการ . เลือกตั้ง Sboไม่ได้เป็น ที่ระลึกแต่เรา จะเป็นคนที่ มีความเป็นกลาง มากที่สุดและ มีต้นทุน ทางสังคม สูง ที่ทุกคน ต้องยอมรับว่า ผมไม่ อยากให้ใคร คิดว่าฉันจะ ต้องการที่จะช่วย จัดระเบียบ การเลือกตั้ง สำหรับกีตาร์. ใส และยุติธรรม เท่าที่จะทำได้ "" หลังจากวัน นี้จะเป็นประธาน 45 ของสมาคมฟุตบอล . ซึ่ง ไม่ไกล จากจุดเริ่มต้น ของเดือนตุลาคมดังนั้น วันอาทิตย์ที่ แน่นอน ไม่ได้ ยื้อ เวลา บิดพลิ้ว หรือมากกว่า ออกไปอีก หอคอย ใหญ่" อดิศักดิ์ ศิริวรรณ ห้า กล่าวว่าพวกเขา ปรึกษากับ พันธมิตร ใน ​​ประชาคมระหว่างประเทศและคำตอบที่ เรากำลังทำ ความเสี่ยงในการ ถูกห้าม ถ้า เลือกตั้ง ฟีฟ่า ตัวเองไม่ได้ แบนสมาคม แต่ SBO Asia จะไม่ยอมรับ และอนุญาตให้สมาชิกของสโมสร คนใหม่ของ แบน แต่ ในอนาคต จะต้อง ได้รับการเลือกตั้ง ก่อน

ฉันสัญญา ว่าถ้า ได้รับเลือกเป็น นายกสมาคม ต่อพระมหากษัตริย์ ของฟุตบอล แข่งขัน ทีมมีการแข่งขัน เป็น ระบบลีกมืออาชีพเพื่อให้มากขึ้น และ มันจะทำให้ ทุกทีมมีสิทธิ์มีเสียง แต่มัน จะใช้เวลา " " ฟีฟ่า นี้จะส่ง คำสั่งเพื่อ ขับไล่สมาคมทั้ง 108 สมาคม และเลือกตั้ง โดยมี SBO Asia เป็นผู้สังเกตการณ์จากการเป็นสมาชิก ของสมาคม และ แล้วทุกอย่าง สมาคม การจัดการเป็น ทุกอย่าง ชุด ปัจจุบัน การพูดคุยกับ ฟีฟ่า ที่ผ่านมาผม ได้รับ ฟัง สิ่งที่ ฟีฟ่า ต้องการพูด SBO คือ ฟีฟ่า รู้สึกเสียใจที่ ไม่เคย ได้พูดคุยกับ เราก่อนที่ ความเป็นจริงเขาจะ ถูกสั่งห้าม เราจาก ปี 2554เพราะ ปฏิเสธที่จะ เช่าเหมาลำ ใหม่ อีกครั้ง . แต่ ที่เรา จะเป็นเจ้าภาพ ฟุตซอล โลก 2555 ฟีฟ่า ซึ่ง ไม่ต้องการที่จะ ลงโทษ และเขา ตั้งข้อสังเกตว่า เหตุผลที่จะมาถึง ช่วง ที่จะมี การเลือกตั้งครั้งนี้ เพราะ ฟีฟ่า ในการแก้ไขปัญหา ตั้งแต่ 2554 แม้ ฟีฟ่า"หอคอย ใหญ่" ยังกล่าวว่า " ยืน ของเรา ยังคงเหมือนเดิม คือ ประธาน รัฐธรรมนูญ เก่าหรือ ใหม่ซึ่งอันที่จริง ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่ . หาก ผู้ชนะ ในวันอาทิตย์สุดท้าย ของการ เลือกตั้งเป็นคำถามที่ ดียิ่งขึ้น ฟุตบอล SBO หมายความว่า ประเทศไทย ยังไม่ได้ เปลี่ยนแปลงไปใน ทางใดทางหนึ่ง สิ่งที่คุณ กล่าวว่า เมื่อวันอาทิตย์ที่ วิรัช ชักชวน ให้คุณสามารถจัดการ ร่วมกัน SBO ผมคิดว่า มธุรพจน์กว่า และมันก็ ไม่มีตัวตน . ตั้งแต่ มี การพูดคุย หรือ ออกไปข้างนอก อย่างเป็นทางการ. ดังนั้นคุณจึงไม่ เชื่อว่า การบริหารงานของ New Philadelphiaจะ มีทิศทางที่ ดีขึ้น . เว้นแต่ สมาคม. คุณจะรู้ว่า ไม่ใช่ อาทิตย

เดิม นาย วิรัช และกลุ่ม ฝ่ายค้าน กับรัฐธรรมนูญใหม่ สมาชิก ได้รับการเลือกตั้ง ที่สโมสร ของสมาคมฟุตบอล มี เพียง 72 เสียง และบางส่วนของ ดังกล่าว ไม่ได้ สโมสร สมาชิกกับ SBOจากที่ผ่านมา "ฉัน ใหญ่ เมื่อ " ได้รับความยินยอมให้รัฐธรรมนูญใหม่ แต่ขอ เปลี่ยนวิธี การเลือก จาก ผู้ที่ มีสิทธิ์ในการลงคะแนนเสียง การเลือก ของทีมงาน เดิมในภูมิภาค, 5 และ 6 ทีม ในระดับภูมิภาค ถึง 30 ทีม เป็นวิธีการที่ ทีมอันดับ 1-5 ใน แต่ละภูมิภาค มีเสียง ยืนยัน ก่อนหน้าการประชุม ได้รับการยอมรับ สำหรับการเปลี่ยนแปลง SBO นี้ ได้มีความหมาย ยอมจำนน จะทำ เพื่อประเทศชาติ แต่ ในมืออื่น ๆ ยังมั่นใจ ว่าพวกเขา จะไม่ชนะ การเลือกตั้งครั้งนี้ " " การกระทำ นี้ เรา ทำเพื่อ ประเทศชาติ ฟีฟ่า ลงโทษ เพราะ เขายืนยัน กับประเทศ แบน ทันที หากมี การเลือกตั้งคือวันนี้

แต่ ผมขอยืนยันว่า เราไม่ต้องการ ที่จะสูญเสีย ตำแหน่งของเรา จะเหมือนกัน ใน ฟุตบอล ไทย SBO จากนี้ไป ฉันจะไป พูดคุยกับ สโมสรที่ ต้องการเปลี่ยนแปลง เช่นเดียวกับผม คือ เมื่อ ได้รับ อยู่ในขณะนี้ อยู่ในมือ อื่น ๆ ที่จะมา ผมมั่นใจว่า จะชนะ การเลือกตั้ง " วิรัช กล่าวว่า กล่าวว่าเป็นเรื่องของ คณะกรรมการ การเลือกตั้ง ทั้งห้า คน หนึ่ง ของ มติที่ SBOที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยนาย วิรัช มีสิทธิที่จะ เลือกและเลือกหนึ่งใน ครั้งแรกและ ครั้งที่สอง ที่เหลืออีกสอง คน เป็นหน้าที่ของ ฟุตบอล แล้วเลือก"ฉัน ใหญ่ " เชิญกล่าวว่า ผู้อำนวยการของ บุคคลภายนอกจากพื้นที่ อื่น ๆ ที่ ไม่เกี่ยวข้องกับ ฟุตบอล รวมทั้ง ผู้ที่มาจากการทุจริต ต่อต้าน แห่งชาติ ( ป.ป.ช. ) แต่ยัง ไม่เปิดเผย ชื่อในขณะนี้

สรุปข่าวโดย SBO Asia

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น